May-bom-nuoc-chan-khong-la-gi

Thông tin chi tiết về máy bơm nước chân không

Máy bơm nước chân không được sử dụng phổ biến trong các gia đình hiện nay vì tiện nghi và mang lại hiệu quả. 

Vậy máy bơm nước chân không là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động như thế nào? Tất cả những câu hỏi này sẽ được trả lời thông qua nội dung dưới đây. Cùng tìm hiểu chi tiết ngay nhé.

 

 

Máy bơm nước chân không là gì?

 

 

Đó là loại motor bơm được cả không khí và nước. Là dòng máy bơm cỡ nhỏ có khả năng hút chân không ở mức độ nhất định. 

Máy bơm nước chân không dùng để bơm nước sạch hoặc bơm các chất lỏng tương tự nhưng không phải là hóa chất ăn mòn.

Dòng máy này được sử dụng phổ biến trong các khu sản xuất công nghiệp, đô thị, chữa cháy hay tăng áp cho các tòa nhà cao tầng. Ngoài ra, có thể sử dụng mô tơ bơm nước này để tưới vườn, cung cấp nước cho hệ thống thông gió, làm mát,..

 

 

Cấu tạo máy bơm nước chân không

 

 

cau-tao-may-bom-nuoc-chan-khong

Sơ đồ cấu trúc motor bơm nước chân không

 

 

Máy bơm nước chân không được cấu tạo từ các bộ phận sau: thân bơm, gioăng mặt bích, bộ phớt cơ khí và giá đỡ, cổng xả, cổng hút, động cơ, trục, cánh bơm, then trục, nắp bích, ốc nắp bích, đường tâm.

 

 

Nguyên lý hoạt động máy bơm nước chân không

 

 

Máy bơm nước được hoạt động dựa vào nguyên tắc Piston. tức là quay trong chất lỏng, bộ phận chuyển động chính là trục và cánh bơm.

Khi cánh bơm quay chất lỏng liên tục, lực văng ly tâm sẽ hướng ra ngoài và tạo nên một vòng chất lỏng quay đồng tâm với vỏ bơm.

Chất lỏng này được tạo ra từ lực ly tâm khi cánh bơm quay và cổng hút sẽ làm nhiệm vụ hút trực tiếp không khí. Sau khi cổng hút thông, chất lỏng sẽ quay trở lại vào giữa không gian lưỡi và cánh bơm, từ đó nó sẽ đẩy không khí ra bên ngoài qua cổng xả.

Đến khi không gian giữa các lưỡi cánh chạm với cổng xả thì chất lỏng sẽ đưa không khí nén vào cổng xả.

 

 

Các dòng máy bơm nước chân không tốt nhất hiện nay

 

 

Sau khi tìm hiểu về đặc điểm cấu tạo cũng như nguyên lý hoạt động của dòng mô tơ bơm nước này. Quý khách hàng muốn lựa chọn loại máy bơm nước chân không sử dụng thì không biết nên chọn loại máy nào tốt nhất hiện nay.

Dưới đây là một số dòng máy bơm nước chân không thuộc thương hiệu nổi tiếng được nhiều khách hàng ưa chuộng lựa chọn sử dụng trong thời gian qua. Đó là:

 

Thương hiệu Panasonic

motor-bom-nuoc-chan-khong-panasonic

Motor bơm nước chân không panasonic

 

 

Đây là dòng máy dân dụng được thiết kế cỡ nhỏ, chất lượng ổn định, động cơ chắc chắn khỏe mạnh, độ ổn định cao, tiết kiệm điện năng tối đa, giá cả hợp lý phù hợp với điều kiện sử dụng của các hộ gia đình.

Đây là dòng thương hiệu máy bơm nước được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay.

 

Thương hiệu JML

Đây chính là thương hiệu máy bơm nước hàng đầu trên thị trường hiện nay. Bởi vì sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội: vận hành êm ái, không phát ra tiếng ồn, tự động ngắt điện khi nguồn nước vào máy bơm bị mất, ngừng hoạt động lập tức khi sử dụng nước. Bên cạnh đó, motor còn có chức năng bảo vệ chống quá tải, chống kẹt,..

Máy bơm nước chân không JLM chính là thương hiệu ứng cử viên sáng giá nhất cho dòng mô tơ bơm nước hiện nay mà bạn nên lựa chọn sử dụng.

 

Thương hiệu WILO

Là dòng máy thuộc thương hiệu chính hãng đến từ Hàn Quốc, được sản xuất từ chất liệu cao cấp, chống gỉ sét, chịu nhiệt, cách điện tốt, không biến dạng ở nhiệt độ cao. motor bơm nước chân không WILO là dòng máy có động cơ khỏe, hoạt động êm ái, không phát ra tiếng ồn, tiết kiệm điện và mang lại an toàn cho người sử dụng.

 

Thương hiệu Kangaroo

Ngoài 3 dòng máy bơm thuộc thương hiệu trên thì motor bơm nước chân không Kangaroo cũng là dòng máy được ưa chuộng lựa chọn nhất hiện nay.

Dòng máy này có động cơ mạnh mẽ, áp lực nước mạnh, ổn định, hiệu suất hoạt động vượt trội, tiết kiệm điện năng tối ưu, độ bền cao và được trang bị thiết bị bảo vệ thân nhiệt an toàn cho người sử dụng.

Đó là những thương hiệu máy bơm nước chân không tốt nhất được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn sử dụng phổ biến hiện nay.

 

 

Giá máy bơm nước chân không

 

 

May-bom-nuoc-chan-khong-la-gi

Máy bơm nước chân không có mắc tiền không?

 

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp thiết bị bơm nước này và mỗi đơn vị sẽ bán với mức giá khác nhau. 

Để tìm mua motor bơm nước đảm bảo chất lượng, chính hãng, giá tốt nhất, hợp lý nhất thì quý khách hãy tìm đến Công ty Thuận Tiến Phát tại TPHCM để chọn mua.

Chúng tôi mang đến những thiết bị đảm bảo chất lượng cao với mức giá hợp lý. Đáp ứng nhu cầu sử dụng cho mọi khách hàng.

Liên hệ: 0907.667.318 để nhân viên tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Liên hệ Tư vấn Văn phòng Công ty
Hỗ trợ online 8:00 - 18:00 | Đặt hàng online 24/24