thanh-ly-thap-giai-nhiet-cu

Chia sẻ bí quyết thanh lý tháp giải nhiệt cũ với giá cao

Tháp giải nhiệt nước bạn đang sử dụng không còn phù hợp với năng lực sản xuất của doanh nghiệp? Bạn có ý định bán tháp giải nhiệt cũ nhưng không biết định giá như thế nào? Cần phải chú ý những gì để thanh lý tháp giải nhiệt đã qua sử dụng với mức giá cao nhất? Mọi thắc mắc mà ban đang quan tâm đã được tổng hợp đầy đủ trong bài viết dưới đây!

 

 

Có nên thanh lý tháp giải nhiệt cũ?

 

 

Thông thường, khách hàng mua tháp giải nhiệt có công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Tuy nhiên, khi quy mô sản xuất ngày càng mở rộng. Các đơn vị kinh doanh thường có xu hướng đổi sang tháp giải nhiệt có công suất lớn hơn.

Vậy phải làm gì với tháp giải nhiệt cũ? Giải pháp hợp lý nhất lúc này là thanh lý tháp giải nhiệt cũ cho những ai cần dùng máy. Dưới đây là một số lý do cho việc thanh lý tháp giải nhiệt cũ mà bạn có thể cân nhắc.

  • Thứ nhất: thanh lý tháp giải nhiệt là một trong những cách thu hồi vốn đầu tư ban đầu. Bằng số tiến thu hồi này, doanh nghiệp có thể hỗ trợ chi phí đầu tư thiết bị mới, đáp ứng nhu cầu sản xuất cao hơn.
  • Thứ hai: đối với các doanh nghiệp nhỏ mới thành lập, vốn đầu tư ít, việc lắp đặt tháp giải nhiệt mới là điều không hề đơn giản. Như vậy, thanh lý tháp giải nhiệt đã qua sử dụng giúp người mua có thể sở hữu một thiết bị chất lượng với giá thành phải chăng.

 

 

co-nen-thanh-ly-thap-giai-nhiet-cu
Có nhiều lý do bạn nên thanh lý tháp giải nhiệt cũ

 

 

Nên định giá tháp giải nhiệt cũ ở mức bao nhiêu?

 

 

Bạn muốn thanh lý sản phẩm một cách nhanh chóng với mức giá tốt nhất. Dĩ nhiên, thanh lý tháp giải nhiệt cũ cũng không ngoại lệ. Vậy nên thanh lý tháp giải nhiệt cũ ở mức bao nhiêu để vừa thu hút được người mua, vừa không ảnh hưởng tới lợi nhuận của bạn?

Không có mức giá thanh lý tháp giải nhiệt cụ thể. Giá thanh lý tháp giải nhiệt đã qua sử dụng được dựa vào ba tiêu chí sau:

  • Hiệu năng làm việc của tháp: Một tháp giải nhiệt cũ được định giá cao. Nếu có công suất làm mát không quá giảm so với tháp mới, động cơ chạy êm, không bị rung lắc trong quá trình vận hành.
  • Tình trạng bên ngoài của tháp: Cụ thể, nếu tháp vẫn giữ được lớp sơn đẹp, ít bị gỉ sét, đầy đủ phụ kiện đi kèm thì mức giá thu mua cũng cao hơn.
  • Mức độ cạnh tranh của sản phẩm trên thị trường: Trong điều kiện cầu lớn hơn cung, chúng ta hoàn toàn có cơ sở để đề ra mức giá nhỉnh hơn cho sản phẩm của mình. Ngược lại, nếu cung lớn hơn cầu thì bạn nên đưa ra mức giá thấp hơn để cạnh tranh và thu hút người mua.
  • Còn thời gian bảo hành: Giá thanh lý tháp giải nhiệt cũng phụ thuộc vào thời gian bảo hành của sản phẩm. Người bán thường có xu hướng tìm các thiết bị cũ nhưng vẫn còn thời gian bảo hành từ nhà sản xuất. Ngay cả khi tháp có thời gian bảo hành không quá nhiều, các sản phẩm này vẫn được người bán trả giá cao hơn mức thông thường.

 

 

cac-tieu-chi-danh-gia-thap-giai-nhiet-cu
Các tiêu chí để định giá tháp giải nhiệt cũ

 

 

Bí kíp thanh lý tháp giải nhiệt cũ với giá cao

 

 

Cần chú ý những gì khi muốn thanh lý tháp giải nhiệt ở mức giá tốt nhất? Dưới đây là những lưu ý hữu ích mà bạn có thể tham khảo!

 

Tham khảo mặt bằng giá cả chung

Trước khi thanh lý tháp giải nhiệt cũ, bạn cần tham khảo mức giá của thiết bị này trên thị trường. Bao gồm cả giá tháp mới và cũ. Việc này giúp bạn định giá chính xác cho sản phẩm. Tránh trường hợp định giá quá cao so với thị trường chung và khiến sản phẩm khó bán. Hoặc định giá sản phẩm quá thấp làm thâm hụt lợi thuận.

 

Vệ sinh lại tháp

Tháp giải nhiệt sẽ bám dính nhiều cặn bẩn, han gỉ sau một thời gian đưa vào sử dụng. Điều này ảnh hưởng trực tiếp tới vẻ ngoài và hiệu quả làm việc của tháp.

Tâm lý chung của người mua là sở hữu một sản phẩm trông còn mới, sạch sẽ. Và tạo cảm giác yên tâm khi làm việc. Ngay cả khi đó là thiết bị đã qua sử dụng. Do đó, tình trạng tháp giải nhiệt bị bám bẩn, hoạt động kém hiệu quả. Sẽ làm giảm hứng thú của người mua và hạ giá trị của tháp xuống.

Nếu muốn thanh lý tháp giải nhiệt cũ ở mức cao. Bạn cần phải vệ sinh thiết bị sạch sẽ và tẩy các vết gỉ sét bám trên vỏ tháp. Ngoài ra, bạn nên đóng cửa không khí của tháp, tránh để bụi bẩn bám vào thiết bị dù không hoạt động.

 

 

ve-sinh-thap-giai-nhiet-cu Vệ sinh tháp giải nhiệt là một trong những bí kíp giúp thanh lý tháp giải nhiệt với giá cao

 

 

Bảo dưỡng và khắc phục lại các sự cố trên tháp

Khi mua sản phẩm, người mua luôn yêu cầu vận hành tháp. Để kiểm tra hiệu quả hoạt động thực tế của thiết bị. Chính vì vậy, bạn cần thực hiện bảo dưỡng sơ bộ cho tháp. Đảm bảo tháp hoạt động bình thường, không bị thất lạc linh kiện, hỏng hóc bất cứ bộ phận này. Nếu có thì cần thay thế và sửa chữa kịp thời. Đây là việc không thể bỏ qua nếu bạn muốn thanh lý tháp, giải nhiệt cũ với mức giá cao hơn mức thông thường.

 

Giữ lại toàn bộ giấy tờ mua sắm thiết bị

Đưa giấy tờ mua sắm, giấy bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa thiết bị cho người mua. Chính là cách chứng minh nguồn gốc của tháp giải nhiệt. Qua đó, người mua sẽ cảm yên tâm về xuất xứ, thương hiệu của sản phẩm. Giá bán theo đó cũng có lợi cho bạn.

 

Bán cho người có nhu cầu sử dụng

Bạn nên thanh lý tháp giải nhiệt cũ cho những cá nhân, doanh nghiệp thực sự có nhu cầu sử dụng. Thay vì các công ty chuyên thu mua thiết bị cũ. Các công ty này là đơn vị trung gian giữa người mua và người bán. Vì vậy, họ có xu hướng ép giá sản phẩm để nhận phần lời nhiều hơn cho mình.

Để không phải bán tháp giải nhiệt cũ thông qua bên thứ ba. Bạn nên tích cực đăng bán sản phẩm trên các trang rao bán online. Hoặc các hội nhóm thanh lý máy móc cũ. Việc này giúp bạn có thể bán sản phẩm theo đúng giá mình mong muốn.

Trên đây là tổng hợp tất cả những thông tin có ích dành cho những ai có nhu cầu thanh lý tháp giải nhiệt đã qua sử dụng. Hy vọng những chia sẻ trong bài viết này có thể giúp ích cho bạn trong việc thanh lý tháp giải nhiệt cũ với mức giá tốt nhất!

Liên hệ Tư vấn Văn phòng Công ty
Hỗ trợ online 8:00 - 18:00 | Đặt hàng online 24/24