thap-giai-nhiet-tashin-300rt

Mua tháp giải nhiệt Tashin TSC 300RT giá tốt

Tháp giải nhiệt Tashin TSC 300RT là sản phẩm được nhiều người lựa chọn bởi ưu điểm nổi trội của chúng. Để giúp khách hàng có trải nghiệm trọn vẹn khi mua thiết bị, dưới đây là một số thông tin chi tiết về sản phẩm này.

 

 

Tháp giải nhiệt Tashin 300RT tại sao được ưa chuộng đến vậy?

 

 

  • Tháp giải nhiệt model 300RT được cải tiến với thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng sản phẩm nhẹ hơn. Đồng thời, giúp người dùng dễ dàng vận chuyển thiết bị nên nhà sản xuất thiết kế linh phụ kiện của tháp dạng rời. Theo đó, kích thước của tháp có chiều rộng và cao là 4680 x 3080 mm. Nhờ vậy mà sản phẩm không chiếm quá nhiều diện tích lắp đặt.
  • Nếu bạn cần tháp giải nhiệt có công suất hoạt động ổn định, mạnh mẽ và ít xảy ra các sự cố về kỹ thuật thì tháp hạ nhiệt model TSC 300RT là lựa chọn phù hợp. Trong quá trình sử dụng thì bạn cũng có thể hoàn toàn an tâm vì thiết bị này không tiêu tốn quá nhiều chi phí cho hoạt động bảo trì hay bảo dưỡng.
  • Không những vận hành êm ái mà tháp giải nhiệt Tashin TSC 300RT còn thân thiện với môi trường khi không gây ra tiếng ồn. Nhờ vậy mà các hoạt động của công nhân bên trong nhà máy hay sinh hoạt của cư dân trong tòa nhà sẽ không bị ảnh hưởng.
  • Một ưu điểm nữa khiến sản phẩm tháp giải nhiệt này của Tashin được nhiều người ưa chuộng sử dụng là chân tháp có thiết kế chắc chắn, có thể đứng vững trên nền đất. Cùng với đó, tháp còn có khả năng tránh được các chấn động trong quá trình vận hành.

  • Đây là một sản phẩm chính hãng của Đài Loan nên chúng có độ bền và tuổi thọ cao, không bị ảnh hưởng bởi những tác động xấu từ môi trường bên ngoài và hạn chế tình trạng bị ăn mòn của những tạp chất thường gặp trong công nghiệp. Đó là nhờ thiết bị được cấu thành bởi những chất liệu siêu bền như sợi thủy tinh, thép không gỉ.
  • Một ưu điểm không thể phủ nhận của tháp giải nhiệt Tashin TSC 300RT là sản phẩm phân bổ lượng nước đều và có khả năng giữ được nước mát trong một khoảng thời gian dài. Model 300RT được tối ưu về thiết kế với hệ thống đầu phun chia nước có áp lực nước thấp, giúp giữ nước lâu hơn trên bề mặt khối đệm. Chi tiết này nhằm tăng khả năng trao đổi nhiệt của tháp. Đây chính là yếu tố thuyết phục khiến nhiều người chọn mua.
  • Không chỉ được biết đến với các tính năng nổi bật như trên, tháp giải nhiệt Tashin TSC 300RT còn là sản phẩm có mức giá phù hợp với điều kiện tài chính của các doanh nghiệp trên thị trường Việt.

 

 

thap-giai-nhiet-tashin-300rt

Tháp giải nhiệt Tashin TSC 300rt có nhiều ưu điểm nổi bật

 

 

Địa chỉ mua tháp giải nhiệt giá tốt

 

 

Là một Tổng đại lý của thương hiệu toàn cầu Tashin tại Việt Nam, Thuận Tiến Phát luôn chứng minh được giá trị của mình qua 13 năm hoạt động phân phối các sản phẩm chính hãng với giá tốt.

Bên cạnh đó, khi chọn mua sản phẩm của chúng tôi, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi có đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm giúp lắp đặt và vận hành thiết bị. Đồng thời, cùng với việc đáp ứng những yêu cầu của khách hàng thì Thuận Tiến Phát không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng phục vụ nhằm mang đến trải nghiệm trọn vẹn cho khách hàng.

Với tất cả sự uy tín, chất lượng đến từ thương hiệu sản xuất Tashin và nhà phân phối Thuận Tiến Phát, chúng tôi tin rằng đây sẽ là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng thông minh.

Trên đây là những ưu điểm nổi trội của tháp giải nhiệt Tashin TSC 300RT, hy vọng bạn sẽ lựa chọn sản phẩm phù hợp cho doanh nghiệp của mình. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, liên hệ với Thuận Tiến Phát ngay qua hotline 0907.667.318 để được tư vấn bạn nhé.

Liên hệ Tư vấn Văn phòng Công ty
Hỗ trợ online 8:00 - 18:00 | Đặt hàng online 24/24