mau-thap-giai-nhiet-250rt

Những điều cần biết về tháp giải nhiệt Tashin 250rt

Tháp giải nhiệt Tashin 250rt được sử dụng trong những trường hợp nào hay giá tháp hạ nhiệt bao nhiêu là những câu hỏi mà nhiều người quan tâm. Cùng theo dõi bài viết này để tìm kiếm câu trả lời cho mình nhé.

 

 

Tháp giải nhiệt Tashin TSC 250rt là gì?

 

 

Tháp giải nhiệt Tashin 250rt có hai loại là tháp tròn có ký hiệu là TSC 250rt và tháp vuông có ký hiệu là TSB 250rt. Trong cuộc sống thì tháp giải nhiệt tròn được ứng dụng nhiều và phổ biến rộng rãi hơn. Bởi tháp vuông có giá thành khá cao và cũng không phù hợp với nhiều địa hình. Mặc dù vậy, tháp hạ nhiệt dạng vuông lại thường được dùng cho các dây chuyền yêu cầu độ chính xác cao với công suất lớn.

Tháp hạ nhiệt TSC 250rt được ứng dụng rộng rãi hơn và đây cũng là một trong những model tiêu biểu của Tashin. Vì vậy, ở bài viết này, chúng tôi xin cung cấp các thông tin xoay quanh thiết bị này.

Tháp giải nhiệt Tashin 250rt là một trong những tháp giải nhiệt có công suất tương đối lớn, khoảng 200m3/h. Vì vậy, thiết bị này phù hợp với các ngành nghề như luyện kim, nhựa hoặc dùng cho các nhà máy sử dụng nguồn nước hạ nhiệt lớn. Thông thường thì tháp hạ nhiệt tashin 250rt cần dùng thêm bể nước trung gian để hiệu suất làm mát đạt tối đa.

Theo đó, tháp Tashin 250rt có đường kính D: 3900mm, H: 3000mm, đường ống vào ra 200mm, lưu lượng gió đạt 1850 m3/phút, lưu lượng nước đạt 3250 l/phút, khả năng làm mát là 975000 kcal/giờ. Loại tháp này sử dụng động cơ 7.5 HP với trọng lượng khô là 810, hoạt động 3500kg. Bên cạnh đó, máy bơm sử dụng cho tháp giải nhiệt 250rt là bơm 10HP.

 

 

thap-giai-nhiet-250rt

Cấu tạo của tháp giải nhiệt 250rt

 

 

Ưu điểm vượt trội của tháp giải nhiệt Tashin 250rt

 

 

Từ khi xuất hiện, model này đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng bởi những ưu điểm vượt trội của chúng.

  • Động cơ hoạt động mạnh mẽ cùng với công suất thiết bị lớn giúp hiệu quả làm mát được nâng cao hơn. Đồng thời, nước mát được phân bố đều và giữ được trong thời gian dài.
  • Chân tháp được thiết kế chắc chắn giúp giảm thiểu sự rung động trong quá trình máy hoạt động.
  • Nhờ thiết kế nhỏ gọn với linh kiện rời nên giúp người dùng dễ dàng vận chuyển cũng như lắp đặt thiết bị.
  • Tháp giải nhiệt Tashin 250rt là sản phẩm chất lượng giúp tiết kiệm nước và điện năng tối đa.
  • Sản phẩm sử dụng các chất liệu bền chắc như nhựa PVC, sợi thủy tinh nhựa. Chúng có khả năng chống thấm nước, chống gỉ sét, không bị ăn mòn nên giữ được độ bền đẹp theo thời gian. Đồng thời, chân tháp cũng được làm bằng chất liệu đặc biệt nối liền với khung tháp nên rất chắc chắn. Nhờ vậy mà sản phẩm có thể dễ dàng xê dịch, vận chuyển và có thể giảm được tối đã chi phí bảo dưỡng tháp.

 

 

mau-thap-giai-nhiet-250rt

Tháp giải nhiệt 250rt có nhiều ưu điểm ưu việt

 

 

Tháp giải nhiệt Tashin 250rt giá bao nhiêu?

 

 

Những ưu điểm của tháp giải nhiệt Tashin 250rt giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí một cách hiệu quả. Với tư cách là Tổng đại lý thương hiệu toàn cầu Tashin tại Việt Nam, Thuận Tiến Phát luôn mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất. Để biết chính xác giá của sản phẩm tháp giải nhiệt Tashin 250rt cũng như tham khảo giá các sản phẩm khác, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline 0907.667.318.

Trên đây là thông tin về tháp giải nhiệt Tashin 250rt để bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp. Để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, liên lạc ngay với Thuận Tiến Phát. Với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, chúng tôi luôn cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng vì sự hài lòng của khách hàng. Đừng ngần ngại nữa mà hãy để sản phẩm của chúng tôi giúp bạn tối ưu hóa công việc.

Liên hệ Tư vấn Văn phòng Công ty
Hỗ trợ online 8:00 - 18:00 | Đặt hàng online 24/24