don-vi-cung-cap-thap-giai-nhiet-tai-binh-duong

3 yếu tố ảnh hưởng đến hiệu suất của tháp giải nhiệt 500RT

Trong tháp giải nhiệt, nhất là model 500RT, chỉ khi hiệu suất làm mát của tháp hiệu quả thì các máy móc mới hoạt động trơn tru. Tuy nhiên, có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến hiệu suất của tháp mà nhiều người thường không chú ý. Dưới đây là 3 yếu tố có tác động trực tiếp đến hiệu suất và khả năng vận hành trơn tru của tháp hạ nhiệt.

 

 

thap-giai-nhiet-tashin-500rt

Tháp giải nhiệt Tashin 500rt

 

 

Đâu là yếu tố tác động đến hiệu suất làm mát của tháp giải nhiệt 500RT 

 

 

Tốc độ dòng chảy, mực nước, nhiệt độ nước và lượng nước cấp cho tháp 

Tốc độ dòng chảy, mực nước cùng với nhiệt độ nước bơm nóng; nước lạnh là yếu tố quan trọng có ảnh hưởng khá lớn đến hiệu suất hoạt động của tháp.

Theo đó, nếu lưu lượng nước bên trong tháp và lượng nước được bổ sung vào tăng hoặc giảm cũng khiến hoạt động của thiết bị thay đổi theo. Nếu nhiệt độ đầu vào của nước thấp (nguồn nước lạnh) thì chức năng làm mát của tháp sẽ hiệu quả hơn; khi cho nguồn nước đầu vào có nhiệt độ cao.

Vì tốc độ chảy của nước có ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của tháp; nên người ta thường bổ sung những thiết bị giúp tăng tốc độ dòng chảy cho máy. Tuy nhiên, cần chú ý giữ cho đường chảy của nươc tránh bị tắc nghẽn bởi các mảnh vỡ; cặn bùn hoặc rêu tảo.

 

Điều kiện thời tiết

Thời tiết cũng là một trong những tác nhân ảnh hưởng đến hiệu suất của tháp giải nhiệt model 500RT. Nếu nhiệt độ bên ngoài cao sẽ tác động đến lượng nước đầu vào cấp cho tháp; Cũng như nhiệt độ làm việc của máy móc thiết bị và làm giảm hiệu quả làm việc của tháp hạ nhiệt.

Ngoài ra, đối với khu vực đồng bằng, hiệu quả làm mát sẽ giảm nếu thời tiết nắng nóng và trong những ngày lạnh sẽ tăng lên.

 

Cách sử dụng máy

Bên cạnh những yếu tố bên ngoài tác động thì cách sử dụng tháp giải nhiệt cũng có thể ảnh hưởng đến hiệu suất và tuổi thọ của tháp.

Vì vậy, cần kiểm tra tháp theo định kỳ để người sử dụng biết được tình hình hoạt động; hiệu suất làm việc để điều chỉnh sao cho phù hợp. Đồng thời, khi lựa chọn thiết bị cần chú ý đến các thông số về khối đệm; quạt, bơm, hệ thống phân phối, sức mạnh của động cơ,… Để tăng hiệu suất làm việc của tháp giải nhiệt, nhất là tháp có model 500RT; cần lựa chọn sản phẩm ở các địa chỉ phân phối uy tín.

 

 

thap-giam-nhiet-125rt

Tháp giải nhiệt hoạt động hiệu quả phụ thuộc khá nhiều yếu tố

 

 

Mua tháp giải nhiệt 500RT chất lượng tại Thuận Tiến Phát

 

 

Khi mua tháp giải nhiệt chính hãng chất lượng, cần tìm đến những địa chỉ phân phối uy tín. Thuận Tiến Phát có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Và đã lắp đặt thành công cho hàng nghìn tháp giải nhiệt. Cùng với đó, chúng tôi có:

  • Sản phẩm chất lượng: Thuận Tiến Phát là đơn vị uy tín mà bạn có thể an tâm gửi gắm niềm tin của mình.
  • Đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn tận tình từ khâu tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Đến khi lắp đặt và vận hành thiết bị.
  • Chính sách hậu mãi chuyên tâm: Trong quá trình sử dụng sản phẩm, nếu xảy ra bất cứ tình trạng hư hỏng nào. Thuận Tiến Phát sẽ hỗ trợ và bảo hành thiết bị cho bạn. Đây cũng chính là điều làm nên bản sắc và sự thành công của chúng tôi trong suốt 14 năm qua.

 

 

he-thong-thap-giai-nhiet

Thuận Tiến Phát hiện là đơn vị cung cấp tháp giải nhiệt hàng đầu Việt Nam hiện nay

 

 

Để mua tháp giải nhiệt 500RT chính hãng với giá tốt, nhớ ngay đến Thuận Tiến Phát và liên hệ với chúng tôi qua hotline 0907.667.318 để được tư vấn và có cơ hội nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.

Liên hệ Tư vấn Văn phòng Công ty
Hỗ trợ online 8:00 - 18:00 | Đặt hàng online 24/24