thap-giai-nhiet-tashin-40rt

Sử dụng tháp giải nhiệt 40RT cũ? Nên hay không?

;Hiện nay, nhiều người có xu hướng chọn mua tháp giải nhiệt 40RT đã qua sử dụng bởi điều kiện tài chính hạn hẹp. Tuy nhiên, việc mua lại thiết bị cũ có nhiều lợi ích nhưng cũng tiềm tàng không ít nguy cơ. Nếu bạn đang phân vân không biết nên đưa ra quyết định lựa chọn nào thì bài viết này là dành cho bạn.

 

 

thap-giai-nhiet-40rt

Tháp giải nhiệt Tashin 40rt

 

 

Ưu điểm khi sử dụng tháp giải nhiệt model 40RT cũ

 

 

  • Tiết kiệm chi phí

Ưu điểm lớn nhất khi mua tháp giải nhiệt 40RT đã qua sử dụng là mức đầu tư thấp. Bởi khi mua sản phẩm cũ, khoảng chi phí người dùng phải bỏ ra chỉ bằng 40 – 50% so với mua tháp hạ nhiệt mới. Nhờ đó, các doanh nghiệp có thể tiết kiệm một khoản chi phí lớn mà các hoạt động trong nhà xưởng vẫn duy trì ổn định.

Mặc dù là tháp giải nhiệt đã qua sử dụng nhưng trước khi đưa ra thị trường. Chúng thường được làm mới bằng cách thay thế các phụ tùng hỏng hóc nên tháp vẫn có thể hoạt động ổn định.

 

  • Tiết kiệm thời gian:

Để mua được tháp giải nhiệt phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như tình hình tài chính, người dùng cần tham khảo nhiều địa chỉ phân phối cũng như tìm hiểu về các thông số kỹ thuật của máy. Tuy nhiên, việc mua thiết bị cũ (từ người quen hoặc các địa chỉ uy tín) sẽ giúp người sử dụng không tốn quá nhiều thời gian để tìm hiểu mà vẫn có thể mua được sản phẩm chất lượng với giá tốt.

 

 

Nhược điểm khi sử dụng tháp giải nhiệt cũ

 

 

Việc sử dụng tháp giải nhiệt cũ tuy mang đến lợi ích nhưng cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro. Bởi một thiết bị đã qua sử dụng chắc chắn hiệu suất làm việc sẽ không thể ngang bằng với máy mới.

Bên cạnh đó, những tháp giải nhiệt cũ model 40RT thường sử dụng những công nghệ lạc hậu; nên có thể khiến tiêu tốn năng lượng điện; nước và các sự cố phát sinh khác. Đồng thời, tuổi thọ của tháp model 40RT đã qua sử dụng thường không quá cao. Và năng suất làm việc chỉ đáp ứng được cho các nhà xưởng quy mô nhỏ hoặc các hộ kinh doanh gia đình.

Những điều này khiến người dùng có thể tiêu tốn nhiều chi phí để sửa chữa hoặc bảo dưỡng để thiết bị hoạt động ổn định với hiệu suất cao. Vì vậy, khi mua tháp giải nhiệt; người sử dụng cần kiểm tra máy móc vận hành có ổn định không; và chế độ bảo hành khi mua lại các dòng tháp giải nhiệt 40RT cũ.

 

 

Vậy có nên mua tháp giải nhiệt cũ không?

 

 

Đây là câu hỏi nhiều người quan tâm nhất khi đang phân vân giữa hai lựa chọn: Tháp giải nhiệt mới và cũ, nên chọn mua loại nào?

  • Mua tháp giải nhiệt model 40RT MỚI khi: Bạn có điều kiện tài chính tốt và có số lượng máy móc cần làm mát vừa hoặc lớn. Bởi chi phí mua máy cũ cùng với chi phí bảo trì bảo dưỡng thiết bị thường xuyên. Việc đầu tư một thiết bị mới hoàn toàn giúp quá trình hoạt động của tháp không bị gián đoạn; ít hỏng hóc và mang lại khả năng làm mát cao.
  • Mua tháp hạ nhiệt CŨ khi: Quy mô sản xuất của bạn nhỏ; không có quá nhiều máy móc cần hạ nhiệt; khả năng tài chính không cho phép đầu tư thiết bị mới. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng sản phẩm cần thường xuyên kiểm tra; vệ sinh, bảo dưỡng để tháp có thể vận hành tốt và mang đến hiệu suất giải nhiệt cao.

 

 

 

thap-giai-nhiet-tashin-40rt

Mẫu tháp giải nhiệt 40rt

 

 

Mua tháp giải nhiệt chính hãng ở đâu?

 

 

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp tháp giải nhiệt cũ nhưng không phải nơi nào cũng chất lượng và uy tín. Nếu bạn đang có nhu cầu mua tháp hạ nhiệt model 40RT; cần chú ý đến những yếu tố sau:

  • Chọn đơn vị cung cấp uy tín.
  • Có chế độ bảo hành đầy đủ.
  • Có giấy tờ xác minh nguồn gốc của sản phẩm.

 

Tại Thuận Tiến Phát, chúng tôi cung cấp tháp giải nhiệt chính hãng với đa dạng các công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tháp giải nhiệt Việt Nam. Chúng tôi cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối dành cho khách hàng.

Để đặt mua tháp giải nhiệt 40RT thương hiệu Tashin với giá tốt, nhấc máy lên và gọi ngay đến hotline 0907.667.318 để được tư vấn chi tiết.

Liên hệ Tư vấn Văn phòng Công ty
Hỗ trợ online 8:00 - 18:00 | Đặt hàng online 24/24