tai-sao-nen-dung-may-bom-nuoc-dinh-luong-blue-white-usa

Máy bơm nước Blue White – USA có gì nổi bật?

Máy bơm nước Blue White – USA là dòng máy bơm được ưa chuộng hàng đầu trên thế giới, được ứng dụng trong các dây chuyền hiện đại tại các nhà máy sản xuất, các khu công nghiệp. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích về loại máy bơm này.

Máy bơm nước Blue White của Mỹ được giới chuyên môn đánh giá là sản phẩm có tuổi thọ cao, hiệu suất bơm cao, ít phải sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng nên sẽ tiết kiệm chi phí. Để đánh giá toàn diện về loại máy bơm nước này, chúng tôi đã tổng hợp giúp bạn trong bài viết dưới đây để bạn có thêm cơ sở khi chọn mua máy.

 

Tìm hiểu máy bơm nước Blue White của Mỹ

 

Máy bơm định lượng hóa chất của Mỹ – Blue White được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, đơn giản, nên dễ dàng di chuyển trong quá trình vận chuyển và vận hành.

 

May-bom-nuoc-dinh-luong-blue-white-usa

Máy bơm BlueWhite

 

Dòng máy bơm của Mỹ này hiện nay có nhiều mẫu mã, công suất khác nhau giúp khách hàng thêm nhiều sự lựa chọn.

 

Thông số kỹ thuật:

  • Lưu lượng: trong khoảng 11 l/p – 100 l/p
  • Lưu lượng lớn nhất: 50l/h
  • Khoảng điều chỉnh lưu lượng rộng: 4 – 100%
  • Áp suất cao nhất: 0.7kg/cm2
  • Vật liệu bơm: làm từ inox, nhựa hoặc EP phủ Teflon chịu được sự bào mòn của hóa chất
  • Phân loại: bơm định lượng bánh răng và bơm định lượng màng
  • Hộp số mạnh mẽ, hoạt động êm và ổn định
  • Ứng dụng: máy bơm nước Blue White được sử dụng trong phòng thí nghiệm, trong các khu công nghiệp và trong đời sống xã hội.

 

Cấu tạo của máy bơm định lượng hóa chất của Mỹ Blue White

 

Motor bơm nước Blue White của Mỹ có cấu tạo tương tự như các dòng máy bơm định lượng hóa chất thông thường khác hiện nay. Cụ thể gồm các bộ phận sau: Buồng bơm, Thân bơm, Trục bơm, Cánh bơm, Bộ phận đầu ra và Bộ phận đầu vào.

Ngoài các bộ phận chính trên, máy bơm định lượng hóa chất còn được trang bị các phụ kiện đi kèm như: dây nguồn, 2 ống nhựa silicon, Khớp nối, cổ dê và sách Hướng dẫn sử dụng.

Những bộ phận và phụ kiện đi kèm trên đều rất quan trọng, bởi vậy, khi đi mua máy bơm, bạn cần kiểm tra kỹ xem đã đầy đủ các bộ phận trên chưa để tránh trường hợp đơn vị bán hàng không cung cấp đủ mà để dành bán lẻ.

 

Bản vẽ may bơm BlueWhite

 

Ứng dụng của máy bơm nước Blue White – Mỹ

 

Bơm định lượng Blue White Mỹ hiện nay được sử dụng để bơm nước và các loại hóa chất như HCL, H2SO4, NaOH,…hoặc dùng để châm Clo.

Ngoài sử dụng để bơm nước, sản phẩm này còn được ứng dụng nhiều trong các ngành công nghiệp, có thể kể đến như:

  • Ứng dụng trong ngành sản xuất hóa chất, xăng dầu.
  • Ứng dụng trong ngành sản xuất Hóa mỹ phẩm.
  • Ứng dụng trong ngành sản xuất Bia – Rượu NGK.
  • Ứng dụng trong ngành sản xuất Thực phẩm – Bánh kẹo – Sữa.
  • Ứng dụng làm mô tơ bơm hóa chất bán chìm.
  • Ứng dụng trong Cứu hỏa, Nồi hơi, xử lý môi trường, xử lý nước thải,…

 

Tại sao nên sử dụng bơm định lượng Blue White?

 

Bên cạnh những đặc điểm tính năng nổi bật đã thông tin ở trên, bơm định lượng Blue White còn có những ưu điểm đáng để lựa chọn so với các máy bơm khác như:

Xuất xứ USA: Bơm định lượng, bơm nước Blue White với xuất xứ từ Mỹ – nên bạn có thể hoàn toàn an tâm tuyệt đối về chất lượng, ít hỏng hóc, tuổi thọ cao, ít phải thay mới trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, nhìn chung mặt bằng giá của bơm định lượng Blue White trên thị trường Việt Nam hiện nay ở mức ổn định, không cao và phù hợp với túi tiền của khách hàng. Bởi vậy, bạn hoàn toàn có đủ tài chính để “xài hàng Mỹ trên đất Việt với giá Việt”, đây chính là điểm nhấn của sản phẩm này.

Thiết kế: sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, nên sẽ dễ dàng di chuyển, dễ lắp đặt, phụ kiện thay thế luôn đi kèm

Đa dạng: Mô tơ bơm nước Blue White của Mỹ hiện nay là dòng máy bơm có nhiều model, mẫu mã cho khách hàng lựa chọn.

 

tai-sao-nen-dung-may-bom-nuoc-dinh-luong-blue-white-usa

 

An toàn: là máy bơm định lượng hóa chất, nên trong quá trình bơm cơ thể con người sẽ dễ hấp thụ hóa chất, gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Điều này sẽ rất dễ dàng xảy ra nếu chúng ta chọn và sử dụng motor bơm hóa chất kém chất lượng, không đảm bảo độ an toàn. Tuy nhiên, với bơm định lượng Blue White, bạn có thể hoàn toàn an tâm sử dụng, bởi sản phẩm được thiết kế theo tiêu chuẩn Mỹ mang tới sự an toàn và thuận tiện tối đa cho người dùng.

Trên đây là những thông tin về máy bơm nước Blue White của Mỹ, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn. Nếu bạn cần thêm thông tin hoặc có nhu cầu mua máy bơm nước, có thể liên hệ với Thuận Tiến Phát qua Hotline 0907.667.318 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí mọi vấn đề liên quan.

Liên hệ Tư vấn Văn phòng Công ty
Hỗ trợ online 8:00 - 18:00 | Đặt hàng online 24/24