thuan-tien-phat-chuyen-ban-cac-loai-may-com-nuoc-pentax-chinh-hang

Máy bơm nước Pentax có ưu điểm gì nổi bật?

Máy bơm nước Pentax hiện nay rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, vậy đâu là yếu tố để sản phẩm này nhận được nhiều sự chú ý đến vậy? Cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

Thị trường máy bơm nước hiện nay rất đa dạng với nhiều mẫu mã, thương hiệu, tuy nhiên, máy bơm nước Pentax vẫn được nhiều khách hàng đánh giá cao và tin cậy sử dụng hơn cả. Tại sao chúng tôi lại đưa ra kết luận như vậy? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời thuyết phục nhé!

 

Máy bơm nước Pentax là gì?

 

may-bom-nuoc-pentax-la-gi

Motor bơm nước Pentax là gì?

 

Máy bơm nước Pentax được sản xuất tại Ý, được đặt tên từ chính tên thương hiệu – Pentax. Với hơn 25 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối máy bơm nước, Pentax đã và đang chiếm lĩnh thị trường rộng với hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới, khắp các châu lục Á, Âu, Mỹ, Phi.

Đặc biệt, máy bơm Pentax còn nổi bật với việc thích ứng với điều kiện thời tiết, khí hậu của từng khu vực, trong đó có Việt Nam nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa.

Thêm vào đó, chính nhờ sự đa dạng về mẫu mã cùng khả năng ứng dụng cao mà máy bơm nước Pentax hiện nay hầu hết đều đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng, từ dân dụng đến công nghiệp. Có thể kể đến một số dòng sản phẩm máy bơm được khách hàng ưa chuộng và sử dụng nhiều như:

  • Máy bơm ly tâm trục ngang Pentax.
  • Máy bơm dân dụng Pentax.
  • Máy bơm chìm nước thải Pentax.
  • Máy bơm hỏa tiễn Pentax.

 

Máy Bơm nước Pentax sản xuất ở đâu?

 

Máy bơm Pentax được sản xuất chủ yếu tại Italy, Ý, xưởng sản xuất nằm trong khu công nghiệp Veronella, cách Verona vài kilomet. Trong vài năm trở lại đây, Công ty Pentax đã thành lập một tổ chức có thể hỗ trợ đầy đủ các hoạt động liên quan đến kinh doanh, với mạng lưới rộng khắp tại các chi nhánh nước ngoài để nhằm tăng cường khả năng đối mặt và giải quyết các mối đe dọa tiềm ẩn do tác động của nền kinh tế thế giới gây ra.

Bên cạnh đó, bộ phận bán hàng cũng luôn được Pentax chú trọng trau dồi kỹ năng nhằm đáp ứng công việc và phục vụ khách hàng được tốt hơn. Hơn nữa, nhu cầu sử dụng sản phẩm của khách hàng rất đa dạng, bởi vẫy Pentax luôn không ngừng nâng cấp hệ thống máy móc sản xuất tự động nhằm phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng, đồng thời, luôn đảm bảo giá thành sản phẩm cạnh tranh nhất.

 

Công nghệ sử dụng cho máy bơm nước Pentax

 

motor-bom-nuoc-pentax-su-dung-cong-nghe-gi-dac-biet

Motor bơm nước Pentax sử dụng công nghệ gì đặc biệt?

 

Với mô tơ bơm Pentax, hãng luôn đảm bảo sử dụng các tiêu chuẩn công nghệ cao nhất để cung cấp đến khách hàng những sản phẩm máy bơm đạt hiệu suất cao, với mức giá dễ chịu có thể kích thích khách hàng chịu bỏ tiền mua.

Bên cạnh việc đẩy mạnh, cải tiến, nâng cấp công nghệ, Pentax còn chú trọng việc phát triển đội ngũ nhân lực nhằm nghiên cứu sản phẩm mới cũng như đảm nhiệm công việc giám sát và kiểm soát chất lượng trước khi sản phẩm xuất xưởng.

 

Chứng nhận chất lượng của máy bơm nước Pentax

 

Các máy bơm Pentax đều được chứng nhận phù hợp với các quy định của tiêu chuẩn UNI EN ISO 9001 và hệ thống quản lý môi trường theo tiêu chuẩn UNI EN ISO 14001:2004.

 

Máy bơm nước Pentax được ứng dụng ở đâu?

 

Máy bơm nước Pentax thuộc máy bơm công nghiệp thủy lực cánh dẫn. Dòng máy này được thiết kế hoạt động theo nguyên tắc của lực ly tâm. Nhờ lực ly tâm, nước sẽ được dẫn vào tâm quay của cánh bơm và được đẩy văng ra bên mép của cánh bơm. Tiếp đó áp suất, tần suất trọng lực, lưu lượng và trọng lượng riêng của chấp lọc sẽ kết hợp với nhau để tạo thành động năng giúp vận chuyển nước. Cần chú ý thêm rằng, dòng motor bơm ly tâm thường cho hiệu suất hoạt động cao, nên sẽ không lo về việc xung động đường ống khi máy vận hành.

Bên cạnh đó, máy bơm nước Pentax được thiết kế tối ưu, với trọng lượng nhẹ, dễ dàng kết nối với các động cơ mạnh mà không cần hộp giảm tốc. Do đó, máy bơm này hiện nay được sử dụng nhiều trong ngành công nghiệp hóa chất.

 

Mua máy bơm nước Pentax ở đâu tại TPHCM?

 

thuan-tien-phat-chuyen-ban-cac-loai-may-com-nuoc-pentax-chinh-hang

Thuận Tiến Phát chuyên bán các loại mô tơ bơm nước Pentax chính hãng

 

Trên đây chúng tôi đã cung cấp đến bạn những thông tin về xuất xứ, công nghệ, chứng nhận và nội dung chi tiết về máy bơm Pentax, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn.

Nếu bạn có nhu cầu mua máy bơm Pentax tại TPHCM, bạn có thể chọn mua tại Công ty Thuận Tiến Phát – Đơn vị phân phối các sản phẩm máy bơm Pentax hàng đầu tại TPHCM. Chúng tôi cam kết cung cấp đến khách hàng những sản phẩm máy bơm Pentax chính hãng, chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về máy bơm Pentax cũng như các thương hiệu máy bơm khác, quý khách hàng vui lòng liên hệ đến Hotline 0907.667.318 để được hỗ trợ, tư vấn và giải đáp nhanh nhất.

Liên hệ Tư vấn Văn phòng Công ty
Hỗ trợ online 8:00 - 18:00 | Đặt hàng online 24/24