tam-luoi-thap-giai-nhiet-xam

Kinh nghiệm chọn địa chỉ tấm lưới xám tháp giải nhiệt chất lượng

Bạn đang tìm địa chỉ cung cấp tấm lưới xám tháp giải nhiệt chống nước chính hãng, uy tín, chất lượng, vậy Thuận Tiến Phát sẽ là một trong những địa chỉ mà bạn có thể tham khảo tại TPHCM. Bài viết dưới đây xin chia sẻ đến bạn kinh nghiệm chọn địa chỉ cung cấp tấm lưới xám, cũng như các phụ kiện, thiết bị tháp giải nhiệt nước khác giúp bạn an tâm khi mua sắm.

 

 

tam-luoi-xam-thap-giai-nhiet

 

 

Tấm lưới xám tháp giải nhiệt là gì?

 

 

Tấm lưới xám tháp giải nhiệt là một trong những phụ kiện không thể thiếu trong tháp giải nhiệt nước hiện nay.

Tấm lưới xám là phụ kiện chống bắn nước, ngăn ngừa bụi bẩn xâm nhập vào tháp giải nhiệt, mà vẫn đảm bảo được luồng không khí đi qua làm mát tháp. Bên cạnh đó, phụ kiện này cũng giúp giảm hiện tượng rung lắc, chắn nước trào ra khi vận hành khiến tháp nhanh xuống cấp, hỏng hóc, cũng như giúp hạn chế tổn hao lượng nước được sử dụng trong quá trình hoạt động của thiết bị.

Hơn nữa, phụ kiện này có cấu tạo đơn giản, được làm từ chất liệu U.P.V.C hiện đại, có khả năng chịu lực tốt, giúp đảm bảo quá trình vận hành của thiết bị tháp giải nhiệt được thuận lợi, trơn tru và hiệu quả.

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi những lỗi kỹ thuật, hỏng hóc do bụi bẩn đóng thành cáu cặn bên trong tháp gây ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc cũng như tuổi thọ của tháp giải nhiệt. Bởi vậy, để tháp vận hành được trơn tru, hiệu quả, bạn cần thường xuyên kiểm tra, vệ sinh định kỳ các phụ kiện để kịp thời phát hiện, sửa chữa và thay mới để không làm ảnh hưởng đến hiệu quả làm mát của thiết bị.

 

 

tam-luoi-thap-giai-nhiet-xam

 

 

Kinh nghiệm chọn địa chỉ cung cấp tấm lưới xám tháp giải nhiệt chất lượng, uy tín

 

 

Với nhiều địa chỉ cung cấp phụ kiện tấm lưới xám tháp giải nhiệt hiện nay, việc chọn được nơi uy tín, chính hãng, cung cấp các phụ kiện không phải là điều dễ dàng. Nếu chọn sai bạn sẽ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động của cả hệ thống tháp giải nhiệt. Do đó, những kinh nghiệm chọn địa chỉ dưới đây sẽ giúp bạn thêm tự tin và có quyết định sáng suốt khi tìm đến những nơi mua hàng.

 

 

Chọn phụ kiện có kích thước và chất liệu phù hợp

Mỗi một model tháp giải nhiệt Cooling Tower có thiết kế và kích thước khác nhau, bởi vậy, phụ kiện đi kèm cũng cần chọn loại phù hợp với kích thước, công suất và chức năng của tháp để không làm ảnh hưởng đến vận hành và tuổi thọ của thiết bị.

Theo đó, nếu tháp giải nhiệt có kích thước và công suất nhỏ, bạn nên chọn các phụ kiện có kích thước nhỏ tương ứng, tránh chọn các phụ kiện có kích thước lớn khiến không thể sử dụng, gây lãng phí. Ngược lại, nếu tháp giải nhiệt có công suất lớn hơn thì chọn các tấm lưới xám có kích thước lớn phù hợp.

 

 

Chọn phụ kiện có nguồn gốc, thương hiệu rõ ràng

Chọn phụ kiện tấm lưới xám tháp giải nhiệt có nguồn gốc, thương hiệu rõ ràng cũng rất quan trọng, đặc biệt khi trên thị trường ngày càng xuất hiện nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng trôi nổi,…Nếu mua phải những sản phẩm này sẽ khiến cả hệ thống vận hành kém hiệu quả, không làm mát như mong muốn, nhanh hỏng hóc, gặp trục trặc, lãng phí chi phí sửa chữa. Hơn nữa, những phụ kiện này thường không có bảo hành hoặc thời gian bảo hành ngắn nên khi hỏng hóc, người mua phải chịu nhiều thiệt thòi, tốn tiền của.

Nhưng với phụ kiện có nguồn gốc, thương hiệu rõ ràng lại khác. Chất lượng sản phẩm, chế độ bảo hành luôn được đảm bảo, cùng các chính sách đổi trả minh bạch, đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng. Chính vì thế, bạn cần hết sức lưu ý khi chọn mua phụ kiện, nên mua phụ kiện cùng thương hiệu của tháp giải nhiệt để thiết bị làm việc tốt nhất.

 

 

luoi-xam-thap-giai-nhiet

 

 

Tìm đến địa chỉ cung cấp linh phụ kiện tin cậy

Địa chỉ uy tín cũng là yếu tố tiên quyết góp phần mang đến một sản phẩm chất lượng. Những địa chỉ uy tín luôn có đầy đủ giấy phép cung cấp sản phẩm chính hãng. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu chuyên môn, kinh nghiệm sẽ tư vấn nhiệt tình và tận tâm, giúp bạn chọn được phụ kiện phù hợp với nhu cầu và giá thành.

Trên đây là những kinh nghiệm chọn địa chỉ cung cấp tấm lưới xám tháp giải nhiệt, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu mua phụ kiện tháp giải nhiệt hãy chọn Thuận Tiến Phát là địa chỉ tin cậy, uy tín, chất lượng để mua sắm nhé! Với hơn 13 năm kinh nghiệm trong nghề, cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên môn, tận tâm sẽ hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng và miễn phí.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ theo các cách thức sau:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT TMDV THUẬN TIẾN PHÁT

Hotline 0907.667.318

Liên hệ Tư vấn Văn phòng Công ty
Hỗ trợ online 8:00 - 18:00 | Đặt hàng online 24/24