cac-mau-thap-giai-nhiet-5rt

Tháp giải nhiệt Tashin 8RT – Ưu điểm và ứng dụng

Tháp giải nhiệt được biết đến như một hệ thống làm giảm nhiệt độ của nước phục vụ cho các hoạt động sản xuất công nghiệp. Trong số các sản phẩm đang được bày bán trên thị trường; tháp giải nhiệt 8rt có lẽ là lựa chọn tối ưu nhất đối với các nhà máy; cơ sở sản xuất có quy mô nhỏ với công suất làm lạnh vừa phải và hợp lý, tiết kiệm chi phí điện năng.

 

 

thap-giai-nhiet-5rt
Tháp giải nhiệt 8rt

 

 

Ngoài ra, tháp giải nhiệt 8rt còn sở hữu những thế mạnh gì, hãy cùng tìm hiểu nhé.

 

 

Thông số kỹ thuật của tháp giải nhiệt 8rt

 

 

  • Kích thước (H x D): 1280 x 820 mm.
  • Trọng lượng: 35 kg.
  • Đường ống: 40m/m.
  • Khả năng làm mát: 19500 kcal/Hr.
  • Công suất động cơ: 0,12 kW.
  • Lưu lượng gió: 60m3/phút.
  • Lưu lượng nước: 65l/phút.

Đây là thông số có khả năng đáp ứng nhu cầu hoạt động của các nhà xưởng có quy mô nhỏ,..

 

 

Cấu tạo của tháp giải nhiệt 8rt

 

 

Tương tự những sản phẩm cùng loại, tháp giải nhiệt 8rt bao gồm các bộ phận chính dưới đây.

  • Vỏ tháp: Làm từ sợi thủy tinh chống ăn mòn và hoen rỉ cùng các thanh sắt tráng kẽm nên có độ bền cực kì cao; tiết kiệm được tối đa chi phí bảo trì và sửa chữa.
  • Tấm tản nhiệt: làm từ PVC theo dạng gợn sóng nhằm hỗ trợ phân chia lượng nước, góp phần làm tăng hiệu quả của quá trình làm mát nước.
  • Cánh quạt: làm từ nhựa Polime ABS tổng hợp bền bỉ và có tuổi thọ cao.Đặc biệt, nhờ thiết kế mâm và cánh quạt cân bằng; tháp giải nhiệt 8rt cho phép người sử dụng điều chỉnh lượng gió sao cho phù hợp nhất; hoạt động êm ái, hạn chế tối đa tiếng ồn và các rung động, hiệu quả tiết kiệm điện năng đáng kể.

  • Động cơ: được đánh giá cao về khâu thiết kế và lựa chọn chất liệu, có khả năng chống thấm nước; kết cấu gọn nhẹ và chỉ số an toàn cao. Ngoài ra, công suất ổn định và độ bền cao cũng giúp người dùng tiết kiệm được chi phí bảo dưỡng.
  • Đế bồn: có chức năng chứa nước mát nên cần được vệ sinh định kỳ thường xuyên để đảm bảo chất lượng nguồn nước.
  • Hệ thống phân nước: có thiết kế dạng đầu phun áp thấp; đường ống phun được thế kế tương đối lớn nhằm giảm thiểu khả năng ứ đọng nước và tăng hiệu quả phân đều nước lên tâm giải nhiệt.

 

 


thap-giai-nhiet-tashin-8rt

 

 

Nguyên lý làm việc của tháp giải nhiệt 8rt

 

 

Cũng giống như hầu hết các sản phẩm tháp giải nhiệt, tháp giải nhiệt Tashin 8rt hoạt động chủ yếu dựa trên kết quả của quá trình bay hơi nước, nói cách khác, đây là quá trình trích nhiệt từ hơi nước và thải lượng nhiệt đó ra ngoài không khí.

Từ đó, phần nước còn lại cũng sẽ được làm mát trước khi đưa đến các hệ thống động cơ và máy móc công nghiệp.

Đặc biệt, hiệu quả làm mát nước của tháp giải nhiệt 8rt được đánh giá cao hơn so với các sản phẩm cùng loại chỉ sử dụng không khí để loại bỏ nhiệt. Đó cũng chính là lý do tháp giải nhiệt Tashin TSC 8rt là lựa chọn hoàn hảo cho giải pháp tháp giải nhiệt nước có công suất làm lạnh thấp.

 

 

Ưu điểm của tháp giải nhiệt 8rt

 

 

Ngoài ra, còn những điểm mạnh gì? Giúp tháp giải nhiệt 8rt vượt xa mọi đối thủ cạnh tranh trên thị trường? Chính là những ưu điểm dưới đây.

  • Kích thước và trọng lượng gọn, nhẹ tối đa, thuận tiện cho việc lắp đặt. Di chuyển cũng như các công tác bảo dưỡng, sửa chữa và thay thế.
  •  Thiết kế thông minh, tinh tế không chiếm nhiều diện tích. Phù hợp với các không gian làm việc tương đối hẹp tại các nhà xưởng quy mô nhỏ.
  • Các bộ phận và linh kiện thay thế được sản xuất trong dây chuyền; sử dụng các công nghệ hiện đại. Và trải qua kiểm định gắt gao về chất lượng; cùng lựa chọn những chất liệu có độ bền và tuổi thọ sử dụng cao nhất. Giảm thiểu các sự cố do hư hỏng, trục trặc về máy móc.
  • Hệ thống motor được đánh giá cao về hiệu quả làm mát. Tuy nhiên lại không tiêu tốn quá nhiều nước hay điện năng so với các sản phẩm cùng loại. Giúp người tiêu dùng tiết kiệm được nhiều chi phí vận hành hệ thống.

 

 

cac-mau-thap-giai-nhiet-5rt Các mẫu tháp giải nhiệt Tashin 8rt

 

 

Hiện nay, tháp giải nhiệt 8rt xuất hiện khá dày đặc trong các ngành công nghiệp khác nhau;: Từ dược phẩm, luyện kim, điện lạnh đến các ngành khác như;: thủy hải sản, nhựa, chế biến bia, rượu,…

Nếu như bạn đang có ý định sở hữu cho mình một sản phẩm tháp giải nhiệt 8rt nhưng lại chưa tìm được địa chỉ cung cấp uy tín để trao niềm tin, hãy nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi qua hotline 0907.667.318 để được tư vấn và cung cấp thêm thông tin chi tiết.

Thuận Tiến Phát hân hạnh mang đến cho quý khách hàng một loạt các sản phẩm tháp giải nhiệt chính hãng chất lượng cao cùng các dịch vụ lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng có liên quan.

Chúng tôi đặt sự hài lòng của quý khách làm động lực phấn đấu mỗi ngày. Thuận Tiến Phát rất mong nhận được sự quan tâm của quý khách.

Liên hệ Tư vấn Văn phòng Công ty
Hỗ trợ online 8:00 - 18:00 | Đặt hàng online 24/24