qua-trinh-giai-nhiet-dau-bang-thap-giai-nhiet

Cơ cấu hoạt động của tháp giải nhiệt dầu làm mát dầu

;Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của các doanh nghiệp, tháp giải nhiệt nước sau nhiều lần cải tiến và nâng cấp, hiện nay đã xuất hiện trên thị trường với hệ thống giải nhiều dầu được tích hợp vào. Các dòng sản phẩm tháp giải nhiệt dầu làm mát dầu hiện đang được sử dụng nhiều ở các nhà máy và dây chuyền sản xuất.

Để hiểu rõ hơn về cơ cấu tháp giải nhiệt dầu làm mát dầu, hãy cùng Thuận Tiến Phát tham khảo các thông tin trong bài viết dưới đây nhé.

 

 

Hệ thống tháp giải nhiệt có tác dụng gì?

 

 

Được biết đến như một thiết bị làm giảm nhiệt độ của nước, tháp giải nhiệt được sử dụng để dịch chuyển lượng nhiệt dư thừa của nguồn nước vào không khí bên ngoài.

Nguyên lý hoạt động của tháp giải nhiệt có thể dựa vào hiệu tượng bay hơi của nước khi gặp phải không khí lạnh hoặc dựa vào quá trình trao đổi nhiệt của nguồn nước trong hệ thống cùng không khí bên ngoài. Từ đó, nhiệt độ của nguồn nước sẽ giảm đáng kể, đáp ứng nhu cầu hoạt động của hệ thống.

Hiện nay, hệ thống tháp giải nhiệt được ứng dụng rộng rãi ở các ngành công nghiệp khác nhau như điện lạnh, luyện kim, ngành công nghiệp nhựa, cáp điện và cả dược phẩm, thủy hải sản,…

Không chỉ có tác dụng tiết kiệm năng lượng, việc sử dụng tháp giải nhiệt như một thiết bị làm mát nguồn nước còn giúp cho các doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí về điện năng cũng như các khoản phí phát sinh khác trong quá trình làm việc.

 

 

thap-giai-nhiet-lam-mat-dau

Ứng dụng của tháp giải nhiệt

 

 

Tháp giải nhiệt dầu làm mát dầu là gì?

 

 

Tháp giải nhiệt dầu có thể được coi như một tháp giải nhiệt nước được kết nối thêm hệ thống giải nhiệt dầu nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu sử dụng của các doanh nghiệp.

Bất kì một hệ thống máy móc có sử dụng động cơ nào, khi hoạt động, sẽ sinh ra nhiệt. Mức nhiệt độ này sẽ ngày một tăng dần theo thời gian nếu không có biện pháp khắc phục. Ở đây chính là sử dụng hệ thống tháp giải nhiệt dầu làm mát dầu. Đặc biệt, đối với một số thiết bị, máy móc sử dụng trong các ngành công nghiệp nặng. Việc giải nhiệt sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào hệ thống làm mát dầu.

Tương tự các hệ thống tháp giải nhiệt thông thường; việc giải nhiệt này sẽ hoạt động nhờ vào quá trình sử dụng tháp giải nhiệt. Sau đó sẽ đưa vào bên trong các máy công nghiệp cần sử dụng.

Nhờ đó, quá trình hoạt động của các hệ thống máy móc và động sẽ luôn duy trì được sự ổn định. Trơn tru, đồng thời cũng bảo vệ và tăng tuổi thọ sử dụng cho các bộ phận bên trong.

 

 

qua-trinh-giai-nhiet-dau-bang-thap-giai-nhietQuá trình giải nhiệt dầu bằng tháp giải nhiệt

 

 

Cơ cấu tháp giải nhiệt dầu làm mát dầu

 

 

Để giúp quá trình sử dụng tháp giải nhiệt dầu làm mát dầu thêm hiệu quả và tránh được những trục trặc trong hệ thống. Người sử dụng cũng nên nắm rõ một số thông tin cơ bản về cơ cấu cũng như nguyên lý làm việc của hệ thống.

Chính vì thế, những thông tin dưới đây là vô cùng hữu ích, đừng bỏ qua nhé.

 

 

Nguyên lý hoạt động của tháp giải nhiệt dầu

 

 

nguyen-ly-hoat-dong-may-giai-nhiet-dau

Nguyên lý hoạt động máy giải nhiệt dầu

 

 

Trong quá trình vận hành hệ thống giải nhiệt dầu, dầu được đưa vào hệ thống ống ruột gà. Sau đó chạy theo đường zic zắc trong phần filling giải nhiệt của tháp giải nhiệt nước. Tại đây, hệ thống sẽ vừa tiến hành làm mát nước; vừa giải nhiệt dầu giúp cho các động cơ hoạt động liên tục và ổn định.

Ngoài ra, tháp giải nhiệt cũng có thể giải nhiệt dầu bằng cách sử dụng nguồn nước thông qua bộ giải nhiệt dầu. Từ đó, dầu sẽ được làm mát trước khi đưa vào các thiết bị công nghiệp như máy nén khí, bộ nguồn thủy lực,…

 

 

Sơ đồ tháp giải nhiệt nước làm mát dầu trực tiếp

 

 

Thuận Tiến Phát hi vọng rằng những thông tin được chia sẻ phía trên; có thể giải đáp được những thắc mắc của quý khách hàng về tháp giải nhiệt dầu làm mát dầu. Cũng như cung cấp những kiến thức cần thiết cho nhu cầu sử dụng của các bạn.

Nếu bạn đang có ý định sở hữu hệ thống tháp giải nhiệt có khả năng làm mát dầu. Nhưng vẫn còn nhiều băn khoăn và lo lắng về chất lượng. Giá cả, cũng như qui trình lắp đặt, đừng ngại tìm đến Thuận Tiến Phát.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Thuận Tiến Phát. Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm và dịch vụ tháp giải nhiệt. Chúng tôi cam đoan sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất; với mức giá cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Hãy liên lạc với chúng tôi qua hotline 0907.667.318. Để được đội ngũ nhân viên Thuận Tiến Phát tư vấn giải đáp toàn bộ những thắc mắc liên quan đến hệ thống tháp giải nhiệt làm mát dầu; cũng như những sản phẩm tháp giải nhiệt do công ty cung cấp.

Thuận Tiến Phát hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng!

Liên hệ Tư vấn Văn phòng Công ty
Hỗ trợ online 8:00 - 18:00 | Đặt hàng online 24/24