thap-giai-nhiet

Địa chỉ cung cấp tháp giải nhiệt chính hãng chất lượng tại Hà Nội

Mua tháp giải nhiệt là nhu cầu của nhiều nhà máy, nhà xưởng, xí nghiệp sản xuất hiện nay để phục vụ việc làm mát các thiết bị, máy móc giúp nâng cao tuổi thọ và hiệu suất làm việc. Tuy nhiên, làm thế nào để chọn mua tháp giải nhiệt chính hãng, chất lượng lại không hề đơn giản như bạn nghĩ. Bởi vậy, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp các vấn đề khi mua tháp giải nhiệt, đặc biệt là mua tháp giải nhiệt ở Hà Nội.

 

 

qua-trinh-lap-dat-thap-giai-nhiet

 

 

Những vấn đề thường gặp khi mua tháp giải nhiệt nước ở Hà Nội

 

 

Không chỉ mua tháp giải nhiệt nước ở Hà Nội, mà bất cứ tỉnh thành nào tại nước ta, người dùng cũng có thể gặp những vấn đề khi mua như:

 

– Mua phải sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ

Đây là vấn đề hay bắt gặp nhất khi mua tháp giải nhiệt, Đặc biệt là những người không có kinh nghiệm. Và cái giá phải trả cho sự không cẩn thận đó chính là tiền bạc. Thực tế hiện nay tại khu vực Hà Nội cũng có không ít cơ sở phân phối thuốc hạ nhiệt kém uy tín, nhập hàng không rõ xuất xứ, nguồn gốc, nhưng lại bán sản phẩm với giá tương đương hàng chính hãng. Do đó nếu người dùng không có kinh nghiệm sẽ dễ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc, thậm chí sản phẩm nhanh hỏng, gặp nhiều sự cô chỉ sau một thời gian sử dụng. Bởi vậy chúng ta cần phải tìm hiểu kỹ về Sản phẩm trước khi đưa ra quyết định mua tháp giải nhiệt nước cho doanh nghiệp mình.

 

– Mua hàng giá bán quá cao so với thực tế

Một vấn đề nữa khi mua tháp giải nhiệt ở Hà Nội đó chính là mua phải hàng có giá bán cao hơn so với thực tế, mặc dù đã mua đúng hàng chính hãng. Lý giải cho điều này chính là do người mua không tìm hiểu kỹ về giá bán theo mặt bằng chung của tháp giải nhiệt công nghiệp, cũng như không tìm đúng địa chỉ mua hàng, mua tại những đại lý nhỏ lẻ, giá quá cao. Vì vậy nếu không muốn bị mua phải sản phẩm chính hãng với giá cao, thì bạn cần đặc biệt tỉnh táo trong việc lựa chọn địa chỉ phân phối tháp giải nhiệt nước.

Bên cạnh đó, trước tình hình thị trường giá “loạn cào cào” như hiện nay, cùng với đó là chất lượng sản phẩm không được kiểm định, kiểm soát khiến người tiêu dùng gặp rất nhiều trở ngại và khó khăn khi mua tháp giải nhiệt. Do đó, để không mua phải hàng kém chất lượng, hoặc hàng chính hãng giá cao, chúng tôi gợi ý đến bạn cách tìm kiếm đơn vị phân phối sản phẩm uy tín, đó là: chọn những đơn vị được ủy quyền phân phối tháp giải nhiệt tại Việt Nam của các hãng sản xuất hàng đầu thế giới như Tháp giải nhiệt Tashin, Thuận Tiến Phát,…Tại Công ty Thuận Tiến Phát – chất lượng và dịch vụ luôn đi đôi với nhau, đảm bảo quyền lợi cho mọi khách hàng khi mua và sử dụng sản phẩm tháp giải nhiệt ở Hà Nội.

 

 

thap-giai-nhiet

 

 

Thuận Tiến Phát – địa chỉ cung cấp tháp giải nhiệt ở Hà Nội cam kết chính hãng, chất lượng, uy tín

 

 

– Đa dạng mẫu mã, giá thành sản phẩm: Thuận Tiến Phát với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối, thi công, lắp đặt tháp giải nhiệt nước chính hãng của Liang Chi, Tashin,…với đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm. Đồng thời, chúng tôi cũng cung cấp nhiều model máy với công suất, giá thành khác nhau, giúp khách hàng có thêm nhiều sự chọn lựa, phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính.

– Dịch vụ chu đáo, tận tình: khi đến Thuận Tiến Phát, chúng tôi luôn đón tiếp khách hàng nhiệt tình, chu đáo nhất, tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính. Đồng thời, công ty còn hỗ trợ giao hàng tận nơi nhanh chóng; phương thức thanh toán tiện lợi, hỗ trợ giải đáp miễn phí sau bán hàng chu đáo.

– Chế độ bảo hành lâu dài: tại Thuận Tiến Phát chúng tôi luôn đồng hành cùng khách hàng trước – trong – sau khi sử dụng sản phẩm. Sẵn sàng bảo hành và đổi trả miễn phí sản phẩm do lỗi của nhà sản xuất. Ngoài ra, với lỗi do khách hàng hoặc hết hạn thời gian bảo hành, công ty vẫn hỗ trợ sửa chữa và tính phí với mức giá ưu đãi nhất.

– Đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên môn, tận tâm sẽ giúp khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tình hình tài chính của bạn.

Trên đây là những thông tin về vấn đề hay gặp khi mua tháp giải nhiệt ở Hà Nội, hy vọng đã giúp ích cho bạn. Nếu bạn còn bất cứ câu hỏi hay thắc mắc nào, cũng như nếu có nhu cầu mua các sản phẩm tháp giải nhiệt nước, hãy chọn Công ty Thuận Tiến Phát là địa chỉ tin cậy, uy tín cho bạn. Chúng tôi cung cấp đến khách hàng nhiều model sản phẩm phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính của bạn. Liên hệ Hotline 0907 667 318 để được báo giá chính xác và nhanh chóng.

Liên hệ Tư vấn Văn phòng Công ty
Hỗ trợ online 8:00 - 18:00 | Đặt hàng online 24/24