thap-giai-nhiet-cu

Muốn mua tháp giải nhiệt cũ

Tháp giải nhiệt mới có mức phí đầu tư khá cao nên khiến cho nhiều cá nhân; doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc xoay sở vốn. Lúc này, mua tháp giải nhiệt cũ là giải pháp phù hợp. Tuy nhiên, nếu không nắm vững các kiến thức căn bản về tháp giải nhiệt; các bạn có thể đối mặt với nhiều rủi ro khi mua thiết bị làm mát cũ. Tìm hiểu kỹ hơn về cách chọn mua tháp giải nhiệt đã qua sử dụng trong bài viết sau đây.

 

 

Có nên mua tháp giải nhiệt cũ không?

 

 

Đây là băn khoăn của hầu hết các cá nhân, doanh nghiệp đang ấp ủ dự định mua tháp giải nhiệt cũ. Vấn đề được đặt lên hàng đầu là liệu tháp giải nhiệt cũ có đáp ứng được yêu cầu về hiệu suất hoạt động không; liệu có xảy ra hỏng hóc; tốn kém chi phí bảo hành không. Thực tế, điều này phụ thuộc vào chất lượng của từng sản phẩm tháp giải nhiệt cũ.

Ưu điểm đầu tiên của tháp giải nhiệt đã qua sử dụng và tháp giải nhiệt mới chính là giá thành. Giá trị của một tháp giải nhiệt mới rất cao, có thể vượt quá ngân sách mà các doanh nghiệp vừa và nhỏ có được.

Trong khi đó, doanh nghiệp không thể sản xuất, vận hành thuận lợi nếu thiếu đi thiết bị này. Mua tháp giải nhiệt cũ vừa đảm bảo được hoạt động của cơ sở sản xuất vừa giải quyết được bài toán chi phí.

 

 

chon-mua-thap-giai-nhiet-cu Nhiều cá nhân, doanh nghiệp chọn mua tháp giải nhiệt cũ nhằm giảm chi phí

 

 

Nếu am hiểu về thiết bị làm mát và lựa chọn được đơn vị cung ứng uy tín, doanh nghiệp có thể mua được tháp giải nhiệt cũ chất lượng, hoạt động tốt, tuổi thọ cao với chi phí phù hợp.

 

 

Những nguyên tắc cần nhớ khi chọn mua tháp giải nhiệt cũ

 

 

Nếu đang có dự định mua tháp giải nhiệt đã qua sử dụng cho doanh nghiệp sản xuất của mình. Các bạn cần lưu ý các vấn đề quan trọng:

  • Thương hiệu tháp giải nhiệt:

    Nên ưu tiên chọn tháp giải nhiệt của các hãng uy tín như: Tashin, Kumisai, Liang Chi… Đây đều là các tên tuổi lớn trong ngành sản xuất thiết bị làm mát. Được đánh giá cao về hiệu suất làm việc, độ bền, ít hỏng hóc…

  • Thời gian hoạt động của tháp:

    Thời gian sử dụng càng lâu thì hiệu suất làm việc của tháp có thể càng giảm; tuổi thọ còn lại cũng càng thấp. Nên chọn mua tháp giải nhiệt có thời gian hoạt động dưới 3 năm khi mua tháp giải nhiệt cũ.

  • Hình thức bên ngoài:

    Trăm nghe không bằng một thấy, diện mạo bề ngoài cũng phản ánh một phần các đặc điểm bên trong của thiết bị. Do đó, các bạn cần trực tiếp quan sát các cấu tạo của tháp. Kiểm tra các linh kiện có phải là hàng zin của hãng hay không hay đã được thay thế.

 

 

ben-ngoai-thap-giai-nhiet-cu
Cần chú ý quan sát kỹ phần bên ngoài của tháp

 

 

  • Xem vận hành ( nếu được ):

    Đây là cách kiểm tra và đánh giá chất lượng của tháp giải nhiệt cũ một cách chính xác và hiệu quả nhất. Tuy nhiên, trong thực tế quá trình này ít được diễn ra do các sản phẩm tháp giải nhiệt được đại lý thu mua và di chuyển từ các doanh nghiệp trước đó về kho và cần lắp đặt thì mới vận hành được. Trường hợp mua tháp giải nhiệt đã qua sử dụng trực tiếp với doanh nghiệp đang sử dụng; không qua trung gian. Các bạn có thể liên hệ để trực tiếp đến nhà máy để trực tiếp quan sát quá trình làm việc của tháp.

  • Cam kết bảo hành:

    Với các đơn vị kinh doanh sản phẩm tháp giải nhiệt chuyên nghiệp, dù là hàng đã qua sử dụng nhưng vẫn được áp dụng chính sách bảo hành, bảo dưỡng trong khoảng 3-6 tháng. Trong thời gian này nếu tháp xảy ra sự cố, hỏng hóc bất thường. Các bạn có thể liên hệ sự hỗ trợ của đơn vị kinh doanh sản phẩm. Nên lựa chọn các đơn vị kinh doanh tháp giải nhiệt cũ có chế độ bảo hành tiện lợi; uy tín để thuận tiện và an tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Kinh nghiệm được các doanh nghiệp truyền tai nhau là nên tìm mua sản phẩm cũ do các doanh nghiệp nâng cấp hệ thống giải nhiệt, bán cũ, đổi mới. Hoặc các đơn vị gặp trục trặc trong quá trình vận hành buộc phải dừng hoạt động; chất lượng sản phẩm thường được đánh giá cao hơn.

 

 

thap-lam-mat-cu
Lựa chọn đơn vị kinh doanh tháp làm mát cũ có chế độ bảo hành uy tín

 

 

Những sản phẩm tháp giải nhiệt đã qua sử dụng có thời gian sử dụng cao; bề ngoài cũ kỹ thường tiềm ẩn nguy cơ hư hỏng linh kiện ngầm, hoạt động kém. Dù được bán với giá thấp cũng không nên mua; rất tốn kém chi phí sửa chữa, bảo hành hoặc thay thế linh kiện.

Khi muốn mua tháp giải nhiệt cũ, cần cử người có kinh nghiệm trong việc sử dụng tháp giải nhiệt trực tiếp kiểm tra sản phẩm để đưa ra nhận định có độ chính xác cao về chất lượng của tháp. Ngoài ra, nên liên hệ mua tháp giải nhiệt tại các đơn vị kinh doanh uy tín; được nhiều người tiêu dùng tin cậy, đánh giá cao.

Ngoài ra, nếu cần được tư vấn, trong quá trình tìm mua tháp giải nhiệt chất lượng, uy tín. Quý khách có thể liên hệ đến số hotline 0907 667 318 của Công ty Tháp giải nhiệt Thuận Tiến Phát để được chuyên viên trực tiếp hỗ trợ.

Liên hệ Tư vấn Văn phòng Công ty
Hỗ trợ online 8:00 - 18:00 | Đặt hàng online 24/24